Tilgangur

Tilgangur er bara hugtak sem er notaš viš įstęšumat, sem er žį endanleg nišurstaša mišuš viš upphaf žess sem tilgang er mišaš viš.

Ķ öll žau įr sem ég hef dįšst af heimspeki, trś, list, žekkingu, ašferšum og raunar öllu žvķ sem finnst ķ žessari veröld hef ég alltaf leitast viš tilgang. Satt aš segja var ég ungur drengur žegar žessi spurning vaknaši upp meš mér en ég var oršinn stįlpašur žegar mér gafst fyrst tękifęri til aš afla mér žeirra upplżsinga sem mig langaši aš skilja.

Žaš sem ég hef oft žurft aš žrį lengi įšur en mér berst žaš ķ lķfinu og ķ flestum tilfellum fę ég ekki neitt nema aš ég óski eftir žvķ, ef ég reyni er ég dęmdur til aš mistakast og hef ég lęrt žaš af ķtrekušum mistökum. Žrįtt fyrir aš hafa žurft aš lęra į lķfiš erfišu leišina žį er ég mjög sįttur meš aš hafa fengiš žetta tękifęri žvķ ég er svo miklu vitrari eftir žaš en ég hefši oršiš ef ég hefši ekki fariš žessa leiš.

Ég er ekki aš segja aš fólk eigi aš lenda ķ erfišum ašstęšum, žvert į móti! Fólk į aš geta notiš lķfsins til fullnustu ķ sįtt viš tilveru sķna žar sem hśn er lķf žeirra. Tilgangur er įstęša, įstęša sem viš veršum aš „lęra sętta okkur viš“ žvķ sś įstęša er tilgangurinn!

Žessar nišurstöšur eru alltaf ólķkar žar sem žeim er rašaš saman af ólķkum upplifunum og žvķ upplifunin hęsta stig tilgangs! Ef viš viljum stjórna tilgang okkar žurfum viš aš stjórna žeirri upplifun sem viš viljum ķ staš žess aš stjórna žeirri upplifun sem viš viljum EKKI!

Beršu gagnstęša viršingu og endurspeglašu žann persónuleika sem žś vilt sjį fyrir framan žig.

Fylgdu hjartanu!

Elskašu sjįlfan žig jafnt sem og ašra.

Fyrirgefšu sjįlfs žķns vegna.

Sjįšu fortķš žķna sem višmiš og framtķš žķna sem stefnu. Ef žś veist hvašan žś ert aš koma veist žś hvert žś stefnir!

Vertu vinur allra žar til žeir afsanna traust virši sitt ķ staš žess aš vera andstęš/ur öllum žar til žeir sanna įgęti sitt!

Elskašu sjįlfan žig og lķf žitt svo žś getir elskaš ašra.

Huganum er ógerlegt aš fara śtfyrir žaš sem hann hefur žegar upplifaš svo fylltu ķ žekkingu žķna um žaš sem žś žrįir svo žś getir stżrt upplifun žinni og žar meš lķfinu.

 

Hęttiš aš horfa stöšugt ķ vandan og sjįiš aš žiš eruš öšrum jafnir. Sjįiš žaš jįkvęša sem bżr ķ umhverfi ykkar! Žś ferš aš upplifa žaš sem žś žrįir og byrjar aš sjį meiri tilgang! 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Einar Bragi Bragason

Höfundur

Minn Hugur
Minn Hugur
GURU
Mars 2024
S M Ž M F F L
          1 2
3 4 5 6 7 8 9
10 11 12 13 14 15 16
17 18 19 20 21 22 23
24 25 26 27 28 29 30
31            

Nżjustu myndir

  • UA

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (28.3.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku:
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku:
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband